วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

Console Game IN 21th Century

ในยุดของเราที่เกมเครื่องเกม Console  มีอิทธิพลต่อคนเราอย่างมากนั้น ทำให้คนเราสามารถสร้างความเพลิดเพลินได้ในครอบครัวและยังทำให้เรามีมนุษยสัมพันธ์กับผู้อื่นมากขึ้น ในวันนี้บล็อคของเราจะทำการบอกความสามารถและข้อมูลของเครื่องเกมที่กำลังจะได้รับความนิยม ดังนี้

1. Playstation 3



2. Xbox 360

3. Nintendo Wii

3. PS Vita



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น